Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

21/6 giấy dán tường cho phòng cưới

Vô Đề

 Đất bãi Bạch Đằng, 3 năm học Cao Đẳng ở Hà Nội nên đây là thợ giấy dán tường ở mới thấy cái văn hóa thả rông bộ ngực của các bà các chị trên mạng internet thập thò những đốm nhở mà các bạn trẻ hay tung hô, các thánh soi vào commen điên đảo chỉ là điều quá bình thường luôn ở đây. Các thánh soi cứ cẩn thân khi đi ăn sáng cứ nhìn lung tung vai hôm, cam đoan là đeo kính luôn đấy. Các mẹ các chị sáng sơm đi dạo là hay để cho em nó phát triển lắm. Em nào mà phát triển quá thì để cho phát triển tiếp

Sáng

 Theo xu hường của các gia đình trong xóm đêm xem bóng đa, (trận ý đá mà chàn phèo) sáng dậy hơi muộn cũng không có việc mà dậy sớm ý. Ra ngồi quán nước 8h rùi các mẹ các chị đi chợ mà cứ như đi ra ngõ nhà mình ý khoe cái gì kia chứ. 2 chị bụng thì hơi to mà vòng 1 cũng đặc biệt luôn sắp có em bé nên phải để phát triển tự nhiên. Hum nay không ăn sáng làm trai sting uống về nhà xem cà-tun thế là hết buổi sáng thui

Chiều

  Cũng không móm được, chiều anh Hân có ngay vụ đi làm mấy cuộn giấy dán tường lohmann. Lần này là anh ở 16 Phùng Hưng cuối đoạn đường tàu.Đặc biệt vãi luôn có tới gần chục là số 16, 16 A cho đến 16F ha ha may mà trên hóa đơn có ghi là gần bến xe bus nên cũng không khó mò được đến trước cổng nhà
Vào nhà, gặp 2 người đàn ông to lớn (với mình thôi) giật mình không biết có phải là..... không nữa , nhìn mặt anh trẻ trẻ suýt nổi da gà may anh nên tiếng nói chuẩn men mới biết là mình mẫn cảm quá. Vào phòng trên tầng 2 tường thô quét 1 lóp sơn vài chỗ ẩm cần được sử lí trước khi dán.
Thợ thi công giấy dán tường Đức Hân


 Chán quá đi bị mấy anh cằn nhằn vì mình dán chậm không ai thích đi với mình. uh em mới đi học dán chứ bộ phải để cho em phát triển từ từ chứ. Đang dán thi Mẹ của anh chủ nhà về  dẫn theo vài vị vào khen nức nở mẫu giấy anh trai chọn, còn p/s thêm đây là phòng cưới của anh săp cưới đó. Kết quả lúc gần dán xong ra thanh toán. " Các cháu ơi còn mất cái đầu cắt ra dán nốt vào đây cho cô". chán luôn. Có mấy cái ảnh bác nào thích phòng cưới như nè thì alo em
Thợ thi công giấy dán tường Đức Hân


Tối

kết quả lô tô về là không có con 84, thờ phào cái may quá mình đéo đánh. Anh bên cạnh nên tiêng "- anh nghe chú mất 5 điểm mẹ nó rùi". Lân sau các bạn chơi lô tô ai hỏi thì đừng nói mang tiêng ăn mảnh còn hơn mang tiêng mình đen đủi.

 Thợ thi công giấy dán tường Đức Hân

Share This!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét